Sau khi xuyên thành nhà giàu số một, tôi thà gãy không cong

Tên: Sau khi xuyên thành nhà giàu số một, tôi thà gãy không cong

Hán Việt: Xuyên thành thủ phú hậu ngã ninh chiết bất loan

Tác giả: Thẩm Vi Hoàng

Editor: Solitude

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (44 chương chính văn + 0 chương phiên ngoại)

Tình trạng edit: Hoàn thành

Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, HE, hiện đại, xuyên không, hệ thống, chủ công, 1×1,…

Văn án:

【Chủ công】 Trời ban lương duyên, hệ thống Hồng Nương

* Hồng nương: bà mối.

Lần đầu tiên Chu Ký Tình và Nhiếp Miểu gặp mặt, là ở đỉnh tầng ‘K’.

Phòng xép tổng thống không giàu thì quý, thảm đỏ xa hoa quý khí, cùng với mang theo dược tính nào đó mà cả người nóng bỏng… Nhiếp Miểu.

Khi đó Nhiếp Miểu với đôi mắt đỏ hoe, giống như con thỏ bị chấn kinh, lao tới từ phòng xép cách vách, vọt vào trong lòng Chu Ký Tình vừa mới xuyên thành nhà giàu số một.

Mà Chu Ký Tình xé Nhiếp Miểu ra, cực độ ghét bỏ nói: Cút! Gay chết tiệt!

Nhiếp Miểu: ???

Từ khóa tìm kiếm: nhân vật chính: Chu Ký Tình, Nhiếp Miểu┃ nhân vật phụ: ┃ khác:

Tóm tắt trong một câu: Trời ban lương duyên.

Lập ý: Trời ban lương duyên.

Bìa: linweixizi

Waring: Truyện edit CHƯA CÓ sự cho phép của tác giả, vui lòng KHÔNG REUP đi nơi khác❗❗❗

Ủng hộ tác giả tại: đây.

Lưu ý: Mình chỉ đăng tải truyện ở wattpad SolitudeAChu và solitudeachu.wordpress.com thôi, đọc truyện ở nơi khác đều là REUP hết!

Pass chương 37: Chữ đầu ba chương trước.

Viết hoa, có dấu có cách, nếu sợ viết sai thì cứ copy rồi dán.

Mục lục

Chương 1: Cút, gay chết tiệt

Chương 2: Đoàn phụ tá từ chức

Chương 3: Xuy hư phách mã

Chương 4: Di truyền rác rưởi

Chương 5: Yêu cầu quá đáng

Chương 6: Ghê sợ và ghét gay

Chương 7: Nguy hiểm cầu trợ

Chương 8: Anh hùng cái thế

Chương 9: Tự ti giấu kín

Chương 10: Trần Thế Mỹ

Chương 11: Ý đồ khác

Chương 12: Tranh hot rồi

Chương 13: Chung giường

Chương 14: Tim đập thình thịch

Chương 15: Rắm cầu vồng

Chương 16: Bán thảm hành hung

Chương 17: Tim đập nhanh hơn

Chương 18: Va hôn giữa mày

Chương 19: Anh

Chương 20: Mém nữa thì lòi

Chương 21: Nhiếp Tiểu Miêu

Chương 22: Người của tôi!

Chương 23: Thích

Chương 24: Chu Chu

Chương 25: Suối nước nóng

Chương 26: Trao đổi thân thể

Chương 27: Thợ săn

Chương 28: Đừng chạm vào tôi!

Chương 29: Thầy Nhiếp, cậu cũng tự mình giải quyết chút đi

Chương 30: Cậu thật tâm, tôi cũng biết

Chương 31: Mơ thấy tôi?

Chương 32: Cậu không cần khẩn trương

Chương 33: Hôn môi

Chương 34: Huynh hữu đệ cung

Chương 35: Say rượu

Chương 36: Nói dối và nói thật

Chương 37:

Chương 38: Cũng làm em thoải mái

Chương 39: Tôi chỉ cần Chu Chu

Chương 40: Tên lừa bịp

Chương 41:  Luôn bên cạnh anh/em

Chương 42: Gã lừa cưng

Chương 43: Tin tưởng thích

Chương 44: Nhưng anh/em yêu em/anh

~ Toàn văn hoàn ~

4 bình luận về “Sau khi xuyên thành nhà giàu số một, tôi thà gãy không cong

Bình luận về bài viết này